Bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tại nhà cho quý khách hàng tại Thanh Xuân ,dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa giá rẻ uy tín.Qúy khách sống tại thanh xuân có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE  096 444 8378 Hoặc truy cập địa chỉ website : suadieuhoa141.com để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm : Bảo dưỡng điều hòa đơn lẻ và trọn gói.

Dịch vụ bảo dưỡng trọn gói
Với gói dịch vụ này chúng tôi áp dụng phổ biến cho công ty văn phòng các nhà nghỉ ,nhà ăn bao gồm nhiều máy điều hòa các loại công xuất khác nhau.
Bảo dưỡng trọn gói bao gồm : công bảo dưỡng và nạp ga bổ xung giá 250k
Bảo dưỡng đơn lẻ bao gồm công bảo dưỡng 100k và bơm gas bổ xung 7000/1 psi
Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng công việc hay chế độ bảo hành uy tín nhất Hà Nội hiện nay.
Với lợi thế CÔNG TY tại Thanh Xuân luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng gọi đến trung tâm.Chỉ vơi 15 phút chúng tôi sẽ cử kĩ thuật viên đến và làm việc với quý khách.
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề cao đảm bảo không làm mất thời gian vàng bạc của quý khách.
Ngoài dịch vụ bảo dưỡng điều hòa húng tôi còn nhận sửa điều hòa và tháo lắp điều hòa tại THANH XUÂN .Lưu ý trong quá trình bảo dưỡng nếu điều hòa có hỏng hóc chúng tôi sẽ  giảm 20 % cho khách hàng yêu cầu sửa điều hòa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét